(0270)3 79 79 79 - Fax: (0270)3 957 279
Vietnamese    English
TIN TỨC
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀO DỊP HÈ TẠI CÔNG TY TNHH SXTM PHƯỚC THÀNH IV
Cứ vào mùa hè đến ,Công Ty TNHH SXTM Phước Thành IV luôn có chế độ phúc lợi ưu đãi cho nhân viên tại công ty khi có thâm niên công tác tại công ty từ 3 tháng trở lên .

Tổng kết tất cả các mùa hè những năm  vừa qua đã đi du lịch các điểm : Châu đốc – Hà Tiên ,Vũng Tàu , Biển Thạnh Phú – Bến Tre .Năm 2019 này Công Ty tài trợ 100% chi phí cho toàn thể nhân viên công ty có thâm niên như trên đi du lịch Côn đảo Phú Quốc  tour  2 ngày 2 đêm .

Công ty Phước Thành IV  kinh doanh đa ngành nghề kế cả ngành nghề du lịch – khách sạn , chất lượng phục vụ rất tốt ,toàn thể nhân viên rất hài lòng trong chuyến đi tham quan vừa rồi .

Ban chấp hành công đoàn đại diện cho toàn thể nhân viên công ty cám ơn rất nhiều tấm lòng của Ông Nguyễn Văn Thành có hành động tốt đối với nhân viên mình .Và rất mong Ông có nhiều chương trình đẹp hơn nữa đối với người lao động . Đó cũng là động lực , là sợi dây kết nối giữa người lao động và Công ty lâu dài . Công ty cũng mong muốn rằng tất cả nhân viên hãy gắn bó lâu dài ,có trách nhiệm trong công việc , cùng đưa công ty phát triển lớn mạnh vươn xa các châu trên thế giới . 
Liên hệ

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cfDesc

Filename: view/home.php

Line Number: 230

Thống kê
Số người online : 6
Tất cả               : 3859
Đóng lại